Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018


Những lưu ý khi đi mua tủ trưng bày bánh kem giá rẻ

Tủ trưng bày bánh kem giá rẻ đang ngày càng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng bởi mức giá hợp lí mà chất lượng khá tốt, đáp ứng được những yêu cầu cơ bản đối với một chiếc tủ bánh kem. Dòng tủ trưng bày bánh kem giá rẻ có nhiều loại: tủ bánh kem nhỏ, tủ bánh kem mái cong, thẳng đứng vô cùng đa dạng phong phú về kiểu dáng. Thế nhưng để không mua phải hàng rẻ kém chất lượng thì khi đi mua, chúng ta nên đặc biệt chú ý những điểm nhỏ này nhé. Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ thực sự hữu ích đối với những ai đang băn khoăn không biết có nên mua dòng tủ trưng bày bánh kem giá rẻ.
tủ trưng bày bánh kem giá rẻ

1.     Thiết kế

Đây là điều mà không cần chuyên môn kĩ thuật bạn vẫn có thể cảm nhận được. Khi mua sản phẩm, bạn có thể dùng tay kiểm tra chất lượng của sản phẩm: thân tủ có vững chãi hay không, bề mặt tủ kính có nhẵn hay thô ráp và đục màu hay không. Những loại tủ bánh kem kém chất lượng thường sử dụng loại nhự kém chất lượng để làm kính tủ bởi vậy khi nhìn vào bên trong chúng ta không nhìn rõ độ lung linh của những chiếc bánh kem ở bên trong.
Những loại kính này cũng không phỉa kính cường lực bởi vậy dễ vỡ và không giữ nhiệt tốt. Tủ không kín khiến cho nhiệt bị thoát ra ngoài quá nhiều dẫn tới hao phí nhiều điện năng.

2.     Hệ thống làm lạnh.

Hãy kiểm tra xem block của tủ là loại nào, có phải loại nhập ngoại hay không. Block sẽ quyết định tới độ manh yếu của tủ cũng như tốc độ làm lạnh của tủ. Đối với những chiếc tủ trưng bày bánh ngọt, nhiệt độ chính là một điều vô cùng quan trọng bởi những chiếc bánh cần được bảo quản trong môi trường lí tưởng để giữ được độ thơm ngon cùng màu sắc nguyên bản. Nếu không kem của bánh rất dễ bị chảy ra phá vỡ cấu trúc của bánh.

3.     Khả năng tiết kiệm điện

tủ trưng bày bánh ngọt hà nội

Những chiếc tủ trưng bày bánh ngọt tiêu tốn khá nhiều điện năng bởi ậy để cắt giảm tiền điện hàng tháng bạn nên sử dụng những chiếc tủ được sử dụng công nghệ mới tiết kiệm điện năng. Những sản phẩm này cũng được cam kết là an toàn, thân thiện với thiên nhiên – điều mà tất cả các sản phẩm đang hướng tới.
Có những sản phẩm giá rẻ nhưng không phải vì sở hữ công nghệ mới mà là vì thiết bị máy cũ cần bán thanh lí sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng. Hơn nữa những sản phẩm đó đa phần có nhiều lỗi trong khâu lắp đặt chưa thể giải quyết được và rất nhanh hỏng.

Trên đây là những điểm bạn cần đặc biệt lưu ý mỗi khi mua một sản phẩm giá rẻ, đặc biệt là những chiếc tủ trưng bày  bánh kem giá rẻ ngập tràn trên thị trường. Có thể nói, ngành dịch vụ đồ ăn đang phát triển mạnh mẽ khiến người ta đổ xô đầu tư vào mở những tiệm bánh ngọt khiến nguồn cầu tăng cao, không tránh khỏi những cửa hàng bán tủ trưng bày bánh kem Hà Nội lợi dụng cơ hội bán gấp những sản phẩm cũ lối thời tiêu tốn nhiều điện năng với mức giá rẻ. Vì vậy hãy thật tỉnh táo bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét