Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018


Kinh doanh tiệm bánh ngọt cần những gì?

Start-up hay còn được gọi là khởi nghiệp không còn là một khái niệm mới đối với giới trẻ. Với cái đầu nhạy cùng tinh thần nhiệt huyết, các bạn trẻ đang thực hiện rất nhiều dự án cho riêng mình với số vốn ban đàu không quá lớn nhưng hứa hẹn sẽ cho nhiều lợi nhuận ở tương lai.

 Một trong những lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là dịch vụ ăn uống – được coi là con gà đẻ trứng vàng. Nhiều bạn có niềm đam mê với bánh trái đã mở những cửa hàng bánh ngọt nhỏ xinh, quảng bá chủ yếu qua các kênh mạng xã hội như youtube, facebook,.. Để mở một cửa hàng bánh ngọt không phải là điều dễ dàng bởi bạn sẽ phải lo rất nhiều thứ, từ nguyên liệu, hộp bánh đến tủ bánh ngọt.


tủ bánh ngọt giá rẻ

Hôm nay chúng tôi sẽ điểm danh những thứ mà bất kì ai muốn mở một cửa hàng bánh ngọt đều phải biết.

1.     Nguyên liệu làm bánh

Để làm ra một chiếc bánh ngon cần những những nguyên liệu tốt nhất, bởi vậy bạn cần tìm được một địa chỉ cung cấp nguyên liệu uy tín cho cửa hàng của mình. Nguyên liệu chia thành  các loại đặc biệt, loại 1, loại 2 và tất nhiên với mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau.
 Nhiều người kinh doanh đặt lợi nhuận lên đầu không ngần ngại lựa chọn những loại nguyên liệu kém chất lượng. Như vậy chắc chắn chiếc bánh được làm ra sẽ không có được hương vị tốt nhất. Một  tủ bánh ngọtmini cần rất nhiều nguyên liệu nên hãy chú ý nhé.

2.     Tủ trưng bày bánh ngọt

tủ bánh ngọt giá rẻ

Đây là yếu tố thứ hai giúp bạn có thể quản lí tốt một của hàng bánh. Bánh làm ra không phải sẽ được khách mua ngay lập tức nên rất cần một thiết bị có thể bảo quản bánh một cách tốt nhất. Những chiếc tủ bánh ngọt sẽ thay bạn làm điều đó. Nhiệt độ của tủ bánh ngọt dao động từ 4 – 8 độ giúp bánh luôn giữ được vẻ tươi ngon. Những chiếc bánh  xinh xắn được bày trong tủ kính càng tăng thêm vẻ lung linh kích thích thị giác của khách hàng.
Hãy đặt mình vào vị trí cảu một người mua hàng và cảm nhận được sự thích thú khi bước vào một của hàng tràn ngập bánh ngọt lung linh sắc màu, đa dạng kiểu dáng.

3.     Bao bì

mua tủ bánh ngọt giá rẻ ở đâu

Khách mua bánh đem đi, bao bì để đóng gói là một điều rất quan trọng, Chiếc hộp bánh xinh xắn sẽ khiến cho khách cảm thấy ấn tượng và không cảm thấy bất tiện khi mang đi. Chiếc hộp bánh có ghi thương hiệu cửa hàng của bạn và đem nó đi vượt xa phạm vi của bạn. Bởi vậy một chiếc hộp đẹp giống như cách bạn đang truyền thông cho sản phẩm của chính mình vậy.
Người Nhật rất tỉ mỉ trong tất cả các khâu, từ làm bánh đến việc đóng gói. Thử hỏi một chiếc bánh ngonn và xinh xứng đáng được đặt trong một chiếc hộp đẹp đẽ gọn gàng.
Nếu bạn trẻ, ngại gì không thử những điều mới mẻ để biết khả năng của mình đang ở đâu và mình có thể làm được những gì. Đừng ngần ngại mà hãy mạnh dạn tìm hiểu tất cả, từ việc mua tủ bánh ngọt đến cách làm bánh bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét