Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018


Đọc ngay để vệ sinh tủ mát để nươc ngọt đúng cách

Chúng ta thường lầm tưởng rằng chỉ khi thấy rõ vết bụi bẩn bám lên đồ dùng mới cần phải vệ sinh. Thực chất nó giống như căn bệnh ủ cần được ủ một thời gian đủ dài mới bị phát tác ra ngoài, bụi bẩm bám dày trên bề mặt chỉ là biểu hiện cuối cùng của việc đồ đạc đã quá bẩn và cần được vệ sinh.

 Tủ mát để nước ngọt cũng vậy, do vị trí đặt thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn nên chúng ta cần phải vệ sinh chúng thường xuyên để giữ cho tủ có tuổi thọ lâu dài, vừa không gây thiện cảm xấu cho khách hàng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh tủ đúng dẫn đến việc tủ càng nhanh hỏng và bạn sẽ mất thêm một khoản tiền nữa cho việc sửa chữa.
tủ trưng bày nước ngọt giá rẻ

Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cách giữ tủ được lâu bền, tủ mát không những giá rẻ mà tuổi thọ cũng không hề ít đâu nhé.

Vệ sinh bề mặt tủ thường xuyên

Đây là điều mà chúng ta cần phải làm đầu tiên nếu muốn tủ mát luôn được sạch sẽ. Kể cả khi không thấy bụi vương trên cánh tủ, bạn vẫn nên sử dụng khăn ướt lau nhẹ nhàng bề mặt tủ nhé.
Đối với các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi, một trong những công việc phải làm hàng ngày của nhân viên chính là vệ sinh tủ mát để nước ngọt hàng ngày. Chẳng khách hàng nào muốn mua nước được lấy ra từ chiếc tủ bám đầy bụi, họ sẽ nghĩ rằng chất lượng phục vụ của cửa hàng không tốt và sẽ không bao giờ quay lại đây nữa.
Tủ mát mini, hay tủ mát cỡ trung, việc lau chùi thường xuyên không phải là một công việc quá đỗi vất vả bởi vậy đừng lười biếng mà để chúng bẩn nhé.

Vệ sinh lòng tủ định kì

Đây là việc cần làm thường xuyên nếu bạn không muốn tủ mát để nước ngọt nhà bạn chỉ dùng trong vài năm lại hỏng nhé. Đối với các tủ làm lạnh, hiện tượng đóng đá rất dễ xảy ra và khiến khả năng làm mát của tủ giảm đi nhanh chóng. Biểu hiện cảu nó là khi mở tủ ra bạn không còn thấy hơi mát tỏa ra nữa, lâu dần khả năng làm lạnh mất đi nước để trong tủ mà như để nhiệt độ thường mà hệ thống máy phải hoạt động với công suất lớn hơn, vừa tốn điện lại vừa hại máy vô cùng.

tủ mát để nươc ngọt giá rẻ

Chính vì vậy các nhà sản xuất luôn khuyến cáo chúng ta nên vệ sinh hệ thống làm mát định kì tối thiểu 3 tháng 1 lần. Nếu thấy quạt gió bị đóng đá, hãy dùng cọ nhẹ nhàng gạt lớp tuyết đi, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì đó.

Không để nước, chất lỏng vương ra thành tủ.

Khi chất lỏng ứ đọng trong tủ không có chỗ thoát, nó sẽ chảy ngược lại về phía quạt gió và đóng đá tại đó gây ứ đọng, hỏng thiết bị. Bởi vậy, bất kì khi nào vô tình làm rơi rớt thứ gì ra tủ, hãy nhanh chóng dùng khăn lau sạch bạn nhé.
Với những chia sẻ trên đây, rất hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để không chỉ tủ mát để nước ngọt mà còn những thiết bị khác trong gia đình luôn được sạch sẽ, lâu bền. Không phải tất cả tủ mát giá rẻ đều nhanh hỏng đâu nhé, tất cả phụ thuộc và cách sử dụng của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét