Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015



Giá bán lò nướng bánh mì bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà hàng nghìn người quan tâm. Ngoài ra người sử dụng còn quan tâm đến lò nướng bánh sử dụng điện thì 1 giờ tiêu thu hết bao nhiêu KW điện năng? Có sử dụng lò nướng bánh bằng gas không? Sự quan tâm của những ông chủ, những doanh nghiệp đang muốn mở lò nướng bánh mì công nghiệp.
lo nuong banh doi luu 5 khay trương phat
Lò nướng bánh đối lưu 5 khay 

lo nuong banh mi
Lò nướng bánh mì 3 tầng 6 khay điện




Để có được sự chính xác các thông số kĩ thuật và ưu điểm của từng loại lo nuong banh mi các bạn đừng ngần ngại gọi đến những nhà phân phối lò nướng bánh mì để nhận được sự tư vấn rõ nhất. Tại sao vậy?

  • Họ là những người thường xuyên tiếp xúc và vận hàng lò nướng bánh cho khách hàng 
  • Am hiểu về chất lượng và đặc thù của mỗi loại lò nướng bánh khác  nhau 

Bánh mì là một món ăn được sự ưa chuộng của nhiều người dân Việt Nam. Bởi vị bùi và thơm của những chiếc bánh mì.
Chính vì thế mà những chiếc lò nướng bánh mì ra đời và lò nướng bánh mì công nghiệp sẽ dần thay thế những chiếc lò  nướng bánh thủ công cải thiện cả về chất lượng và số lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

>> Xem thêm lò nướng bánh Pizza

Ưu điểm của lò nướng bánh mì: 

Dễ sử dụng, các hệ thống hoàn toàn hoạt động bằng điện không gây ra khói bụi, đảm bảo vệ sinh an toàn về thực phẩm. Vì thế chiếc bánh được sản xuất sẽ ngon hơn, hợp vệ sinh hơn những chiếc bánh được sản xuất thủ công. Hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh các thông số nhờ vào bảng điều khiển thông minh, bạn chỉ cần nhấn nút điều chỉnh


Để  mở một lò nướng bánh mì công nghiệp, các bạn cần chuẩn bị những loại máy móc như:
Lò nướng đối lưu: Lò nướng đối lưu có thêm chức năng tiêm nước, nướng bánh và có điều chỉnh thời gian tự cân đối giúp bạn tiết kiệm được nhân công và dễ dàng làm bánh hơn.
Chúc các bạn thành công với lò nướng bánh mì công nghiệp của mình nhé!

Xem thêm: 

Máy làm kem 
Bếp Á 

1 nhận xét: