Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018


Top 3 tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất

Tủ trưng bày bánh kem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của các công ty cung cấp thiết bị điện lạnh hiện nay bởi sự tăng lên đáng kể của những cửa hàng bánh và những quán café chuyển hướng kinh doanh thêm ngành dịch vụ đồ ăn thay vì chỉ phục vụ đồ uống như trước.

 Thế nhưng có rất nhiều người vẫn còn thiếu hiểu biết về các dòng tủ trương bày bánh kem dẫn đến việc mua nhầm sản phẩm không đúng theo nhu cầu của bản thân. Chính vì thế, bài viết này liệt kê Top 3 tủ trưng bàybánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất để người tiêu dùng có cái nhìn tổng quát khi đánh giá một sản phẩm.

tủ trưng bày bánh kem giá rẻ

1.     Tủ trưng bày bánh kem để bàn mini

Đây là loại tủ đang rất được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển chứ không hề tạo cảm giác cồng kềnh như những loại tủ khác. Tuy thể tích chỉ khoảng 90l nhưng bạn hoàn toàn có đủ diện tích để chứa cả thế giới vào trong đó từ bánh kem đến hoa quả, các loại đồ uống,…
 Không chỉ phù hợp với những quán café mà đối với những ai đam mê làm bánh hoàn toàn có thể sắm một chiếc để thỏa mãn đam mê nhé. Lớp kính cường lực dày, sang trọng giúp cho bạn dễ dàng nhìn vào bên trong. Hệ thống làm lạnh nhanh và nhiệt độ được duy trì ổn định giúp cho bánh được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, có thể lên tới 15 ngày.

2.     Tủ mái đứng kính cong

Thiết kế của loại tủ này có ưu điểm là tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian. Đây là một trong những  dòng sản phẩm được bình chọn là có chất lượng tốt nhất, thân máy rất khỏe và có thể hoạt động một cách bền bỉ, ổn định. Kính tủ được làm từ chất liệu kính cường lực sáng, dày có thể chịu được áp lực lớn từ bên ngoài.
tủ trưng bày bánh kem để bàn
 Hội tụ rất nhiều ưu diểm nhưng giá thành không quá cao phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Bởi vậy dòng tủ trưng bày bánh kem này luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng.

3.     Tủ trưng bày bánh kem kính đứng


Nếu bạn kinh doanh các sản phẩm về bánh thì đây quả thực là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua nhé. Tủ có dạng hình hộp chữ nhật đứng bởi vậy không hề chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, thiết kế cao về phía trên gồm 5 tầng riêng biệt đảm bảo cho bạn tha hồ diện tích để trưng bày các loại bánh kem mới nhất của của hàng. 
tủ trưng bày bánh kem đứng
Cửa kéo trong suốt tiện lợi cho việc lấy bánh, lớp cao su mút ở bản lề cánh cửa sẽ khiến cho nhiệt độ không bị thoát ra ngoài gây tiêu tốn điện năng. Gía thành của dòng tủ này không quá cao so với lợi nhuận nó mang lại cho chúng ta đâu nhé.
Bạn vẫn còn mông lung chưa biết loại tủ nào thực sự đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của mình? Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một thương hiệu tủ mát uy tín, chất lượng đảm bảo và giá rẻ chính là vinacool, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gội ngay cho chúng tôi nào.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét