Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018


Những công dụng gây sốc của tủ đựng bánh kem

Nhiệt độ của Hà Nội vào những ngày hè như thế này có thể lên tới 40 độ C, vậy làm cách nào để cho những chiếc bánh kem không bị hỏng? Câu trả lời chính là những chiếc tủ bánh kem mini, dù trong điều kiện thời tiết nào, mưa hay nắng, nóng hay lạnh cũng đều thay bạn giữ cho những chiếc bánh kem luôn trong trạng thái tốt nhất. Thời gian tối đa bánh có thể được bảo quản lên tới 15 ngày đó. 

Thế nhưng tủ bánh kem có thể làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ đó, không chỉ có tác dụng bảo quản bánh kem mà nó còn có vô số tác dụng bất ngờ khác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để có được cẩm nang sử dụng chiếc tủ đựng bánh kem mini nhà mình một cách thông minh nhất nhé.

Dùng để giữ cho hoa quả luôn tươi ngon

tủ trưng bày bánh kem mini
Nhiệt độ lí tưởng để giữ cho các loại hoa quả luôn tươi ngon khá giống với nhiệt độ giữ bánh kem tươi ngon bởi vậy bạn hoàn toàn có thể để hoa quả vào tủ bánh kem để tiết kiệm chi phí bảo quản nhé. Thông thường ngoài việc trưng bày bánh kem, diện tích trống của các tủ bánh kem khá nhiều bởi vậy hãy tận dụng hết những gì bạn có thể nhé. Nhìn tủ bánh kem có thêm hoa quả nhiều màu sắc cũng sẽ khiến mắt chúng ta dịu hơn phải không, vừa ăn bánh kem vừa ăn hoa quả mùa hè là tuyệt vời nhất.

Khiến cho không gian trở nên rộng hơn


Một điều không thể phủ nhận là những đồ dùng bằng kính sẽ giúp cho không gian sống của chúng ta có phần rộng hơn đó. Khi bước vào trong một quán café, chúng ta sẽ nhìn thấy một chiếc tủ bánh kem mini, đôi khi thị giác của chúng ta bị đánh lừa bởi những điều vô cùng nhỏ nhặt như vậy. 
tủ trưng bày bánh kem giá rẻ
Tận dụng tốt lợi thế của những chiếc tủ bánh kem là lung linh phát sáng để góp phần khiến cho cửa hàng của bạn thêm phần thoáng và hút mắt khách hàng hơn nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tủ bánh kem với đủ kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cùng giá thành hợp lí phù hợp với khẳ năng của người tiêu dùng. Các dòng máy của vinacool đang rất được khách hàng yêu thích bởi thiết kế trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi không gian cùng hệ thống làm lạnh nhanh, ổn định và khả năng giữ nhiệt rất tốt.

 Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lại trung thành với một hãng đồ điện lạnh đến vậy, điều đó xuất phát từ chất lượng của sản phẩm và sự chăm sóc tận tình cảu những người nhân viên bán hàng.
tủ trưng bày bánh kem để bàn
Chất lượng tủ của vinacool thì khỏi bàn mà mức giá lại vô cùng phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể sắm ngay cho mình một chiếc, bật mí là có rất nhiều tủ trưng bày bánh kem giá rẻ nhé. Bao nhiêu công dụng được tích hợp trong một chiếc tủ nhỏ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, quá lời cho một cuộc trao đổi nhé. Hè đang đến rất gần rồi, bạn chắc hẳn không muốn những chiếc bánh kem xinh đẹp phải chống chịu cái nóng như thế này đúng không, vậy nên hãy nhấc máy lên, việc còn lại cứ để chúng tôi lo.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét