Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018


3 dòng tủ trưng bày bánh kem bán chạy nhất của vinacool



Hẳn chúng ta không còn xa lạ với Vinacool - thương hiệu chuyên cung cấp các tủ trưng bày thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Với sự nở rộ của thị trường bánh kem, hãng cũng không ngừng phát triển ra những dòng sản phẩm chuyên phục vụ mục đích trưng bày bánh sinh nhật. Trong đó, những tủ bánh kem tiết kiệm điện với giá cả phải chăng luôn nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng. Dưới đây là những mẫu tủ bánh kem bám chạy nhất của vinacool sẽ rất có ích nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm ưng ý đấy.

1.     Tủ SGF – 680

tủ trưng bày bánh kem

Đây là một thiết kế tủ dạng mái kính vòm phía trên mới nhất của vinacool.
Ưu điểm:
-         Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian từ thông dụng đến sang trọng. Lớp kính bề mặt dày, trong suốt chịu nhiệt chịu lực rất tốt giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát được bánh ở bên trong. Hộp điện phía dưới được chế tạo bằng inox không gỉ và bọc ngoài bằng nhựa cứng chịu lực cực tốt hoặc đá hoa cương họa tiết sang trọng tạo cho foem dáng chung của dòng tủ này là chắc chắn, vững chãi vô cùng.
-         Đây là dòng tủ bánh kem với diện tích lớn nhất chiều dài lên tới 2m giúp cho việc trưng bày nhiều loại bánh cùng một lúc được thuận lợi. tủ được chia làm các ngăn riêng biệt thuận lợi cho việc bố trí, sắp xếp các loại bánh khác nhau.
-         Mức nhiệt độ ổn định từ 4 – 8 độ phù hợp để giữ cho bánh kem luôn trong tình trạng tốt nhất.

2.     Tủ DL – 1200

tủ đứng bánh kem

Đây là một trong những loại tủ đứng thông dụng nhất hiện nay, tổng thể tích bằng khảng 3 chiếc tủ trưng bày bánh ngọt mini.
Ưu điểm:
-         Diện tích siêu lớn gồm có 5 ngăn riêng biệt, tha hồ đặt bao nhiêu bánh tùy thích bạn nhé.
-         Thiết kế.: Lớp kính cường lực chịu nhiệt tốt trong suốt cùng hệ thống đèn sáng lung linh khiến cho những chiếc bánh sinh nhật trông hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Tủ bánh kem được thiết kế dạng hộp đứng góc cạnh tạo nên nét khỏe khắn, vững chãi cho không gian.
-         Cửa lùa phía sau dễ dàng cho việc lấy bánh mà không làm mất lượng nhiệt bên trong tủ khiến cho bánh luôn được bảo quản ở nhiệt độ lí tưởng nhất. Đây là điều không phải bất kì tủ trưng bày bánh nào cũng có thể làm được đâu nhé.
-         Có thể sử dụng tủ vào nhiều mục đích khác nhau ngoài việc bảo quản bánh kem bởi vậy sẽ tối đa được khả năng sử dụng.

3.     Tủ DH 900

tủ bánh mini để bàn

Đây là một loại tủ mini chuyên dùng để trưng bày các loại bánh nhỏ.
-         Thiết kế tinh tế nhỏ gọn tiện di chuyển phù hợp với những không gian hẹp
-          Điện năng tiêu thụ ít
-         Màu sắc: đen và trằng nhã nhặn phù hợp với không gian của những quán café
-         Tuổi thọ cao
Trên đây là những gợi ý cho bạn về các dòng tủ bánh kem thông dụng nhất hiện nay. Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm thực sự phù hợp nhé. Chúc các bạn may mắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét