Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018


Các loại tủ trưng bày bánh kem thông dụng trên thị trường

Với những người đam mê làm bánh, bánh kem chính là đỉnh cao bởi không phải ai cũng có thể tạo ra được một chiếc bánh vừa ngon miệng vừa ngon mắt. Cùng với sự phát triển không ngừng của nghề làm bánh là sự xuất hiện dày đặc của những của hàng bánh kem dọc các tuyến phố. 
Chính vì vậy nhu cầu sử dụng các loại tủ trưng bày bánh sinh nhật cũng ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã liên tục cho ra đời các loại tủ đứng, cong, tủ trưng bày bánh kem để bàn với mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ. 
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu tủ được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

1.     Tủ trưng bày bánh kem kính đứng

Đây là loại được sử dụng phổ biến nhất tại các cửa hàng bánh kem bởi những ưu điểm sau đây:
-         Diện tích lớn: thiết kế hình khối hộp thẳng đứng chia làm nhiều ngăn giúp chúng ta có thể tối đa được diện tích sử dụng. Trung bình mỗi ngăn có thể để được 4-5 bánh lớn tùy vào size bánh.
tủ trưng bày bánh kem
-         Thiết kế tinh tế sang trọng: tủ được làm bằng kính trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát được bánh ở bên trong tủ, hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho chiếc bánh thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn.
-         Ngoài tác dụng để trưng bày bánh kem, chúng ta còn có thể sử dụng để trữ hoa quả hay các loại bánh khác.

2.     Tủ trưng bày bánh kem dạng vòm

Đây là loại tủ thường được sử dụng trong các quán café hay trà sữa có phục vụ thêm các loại bánh
tủ trưng bày bánh kem dạng đứng
-         Thiết kế kính 2 lớp dạng vòm sang trọng, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho cả không gian
-         Diện tích không quá lớn phù hợp với không gian hẹp và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
-         Khả năng chịu lực rất tốt bởi lớp kính dày, chắc chắn.

3.     Tủ trưng bày bánh kem để bàn

Loại tủ này khá nhỏ phù hợp với những cửa hàng có diện tích nhỏ hoặc dùng để trưng bày bánh mẫu cho khách thử. Thế nhưng thiết kế của nó cũng không hề bị cắt giảm chi tiết nào đâu nhé, thậm chí nhìn nó còn nhỏ xinh và lung linh hơn các loại tủ khác bởi hệ thống đèn sáng vàng lúc nào cũng được phát huy hết công suất đảm bảo khách hàng nhìn vào chiếc bánh sẽ thích mê.

tủ trưng bày bánh kem để bàn
Trên đây là ba loại tủ kính trưng bày bánh kem phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Gía của tủ trưng bày bánh ngọt này dao động từ 8 đến 15 triệu đồng tùy vào kích thước và tính tăng sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp các loại tủ nhưng hãy thông minh lựa chọn một địa chỉ uy tín – nơi bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất để có được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với Trường Phát ngay hôm nay để bạn có thể đưa về cho cửa hàng của mình một chiếc tủ chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất thị trường nhé




0 nhận xét:

Đăng nhận xét