Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018


Tính năng vượt trội của lu quay vịt

Hiện nay, vịt quay đã trở thành một món ăn rất được yêu thích tại các quán ăn nhà hàng không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay cả ở các vùng nông thôn, món ăn này cũng dần trở nên phổ biến. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, không phải nhà hàng nào cũng có thể đáp ứng được số lượng vịt cần thiết cho thực khách nếu cứ sử dụng bếp nướng truyền thống.

 Chính vì thế sự giúp sức của các thiết bị công nghệ là điều rất cần thiết. Những chiếc lu quay vịt đã được trang bị tại hầu hết các căn bếp của nhà hàng với công suất lớn và chất lượng tốt làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Hãy tìm hiểu về chiếc lu quay vịt có gì đặc biệt nhé.

Thiết kế

lò quay vịt giá rẻ
Lu quay vịt được thiết kế có dạng ống trụ tròn nhỏ ở hai đầu và phình to ở giữa chính vì thế có thể tối đa được diện tích sử dụng của căn bếp. Khác với các loại bếp nướng vịt truyền thống thường khá cồng kềnh bởi  phát triển theo bề ngang, chiếc lu quay vịt mới này được chế tạo theo dạng đứng khắc phục hoàn toàn nhược điểm đó. Các bộ phận của lu cũng được thiết kế rời dễ dàng tháo lắp đẻ vệ sinh thường xuyên.
Lò được làm bằng inox 2 lớp bởi vậy khả năng giữ nhiệt rất tốt, chịu được nhiệt độ cao và không gỉ.
Thiết kế kính cường lực chịu nhiệt trong suốt giúp chúng ta có thể dễ dàng quan sát được sự thay đổi của vịt trong suốt quá trình quay.

Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Một lu có sức chứa tối đa khoảng 8 đến 10 con vịt bởi vậy có thể quay rất nhiều vịt trong cùng một khoảng thời gian đáp ứng được nhu cầu của nhà hàng vào các giờ cao điểm.

mua lò quay vịt bằng than ở đâu
Có hai loại là lò quay vịt bằng gas và lò quay vịt dùng than. Cả hai loại đều có đồng hồ đo nhiệt bởi vậy bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được nhiệt lượng trong lò đảm bảo vịt luôn được nướng ở nhiệt độ thích hợp nhất. Điểm khác nhau duy nhất của hai loại lò này là nguyên liệu đốt. Lò quay vịt bằng gas giúp nướng nhanh hơn, nhiệt đều hơn nhưng đổi lại lò quay vịt dùng than lại cho ra vịt với chất lượng tốt hơn. 

Tuy nhiên sử dụng loại lò nào thì vịt cũng vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon hấp dẫn.
Vịt được quay với nhiệt độ tối ưu bởi vậy thịt mềm, dậy hương chứ không hề khô. Mỡ vịt rơi xuống dưới và được thoát ra ngoài theo một đường riêng và có thể được tận dụng vào những việc khác.

 Mua lò quay vịt ở đâu đảm bảo chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều nhà phân phối lu quay vịt nhưng không phải ở đâu ta cũng tìm được một sản phẩm tốt với giá cả phải chăng bởi hàng rẻ hàng nhái kém chất lượng tràn lan. Hãy đến với Trường Phát để bạn được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình nhất, chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền của mình đấy. Còn chần chừ gì nữa mà hãy nhấc điện thoại lên và mang về cho căn bếp nhà hàng mình một chiếc lò quay vịt nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét