Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018


5 điều về tủ bánh ngọt mini khiến bạn phải ngỡ ngàng

Khi đi mua hàng chúng ta ít khi quan tâm đến các thông số kĩ thuật mà chỉ chú ý tới mẫu mã, kiểu dáng, mẫu mã có bắt mắt hay không. Nếu có để tâm thì cũng chỉ hiểu biết sơ qua và dựa chủ yếu vào sự giới thiệu của những nhân viên bán hàng. Thế nhưng không phải mặt hàng nào chúng ta cũng có thể lựa chọn thông qua mắt nhìn thẩm mĩ, đặc biệt là các loại máy móc thiết bị điện tử.
 Nếu bạn đang tìm mua cá thiết bị làm lạnh như tủ trưng bày bánh ngọt mini hay máy đánh trứng,… việc đọc các thông số kĩ thuật đặc biệt quan trọng. Khi mua tủ trưng bày bánh kem để bàn nhất định phải biết những điều này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn trong bài viết dưới đây.

1.     Công suất tủ

tủ trưng bày bánh ngọt mini
Chúng ta phải biết được công suất của tủ là bao nhiêu để có thể sử dụng nguồn điện năng hợp lí. Nếu như bạn muốn mua những loại tủ mini, bạn có thể sử dụng nguồn điện dân dụng (220v) nhưng nếu bạn muốn sử dụng những loại tủ công suất lớn, sử dụng nguồn điện 220v rất dễ dẫn đến chập điện. Tủ mini làm việc tất nhiên không thể năng suất như tủ to 5 tầng, bởi vậy đừng nhầm lẫn mà dẫn đến sai lầm nhé.

2.     Loại kính

Đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến khả năng hoạt động của máy. Kính tủ phải được làm từ kính cao cấp cách nhiệt để hạn chế được lượng nhiệt thoát ra bên ngoài gây tiêu hao nhiều điện năng.

tủ trưng bày bánh kem
 Bên cạnh đó kính phải trong suốt không có dấu hiệu bị đục bởi như vậy chúng ta mới dễ dàng quan sát được bánh ở bên trong. Nếu kính đục thì chắc chắn đó là loại kính kém chất lượng rồi đó, đây không phải điều mà ai đi mua tủ trưng bày bánh ngọt mini cũng biết đâu đó. Rất nhiều sản phẩm được giới thiệu sử dụng công nghệ tiên tiến nhưng ngay từ yếu tố cơ bản nhất đã không thể đáp ứng thì sao có thể xét đến yếu tố tiếp theo.

3.     Hệ thống làm lạnh



Đây là yếu tố quan trọng nhất đối với một chiếc tủ trưng bày bánh ngọt bởi nhiệt độ quyết định rất lớn đến thời gian có thể bảo quản được bánh kem. Duy trì được nhiệt độ từ 4 – 8 độ quả thực rất quan trọng vậy nên khi đi mua tủ, hãy chú ý kiểm tra hệ thống làm lạnh của tủ. Nếu có điều gì còn thắc mắc hãy hỏi ngay nhân viên bán hàng bởi họ sẽ là người giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn. Chắc chắn rằng khả năng làm lạnh của tủ nhanh và duy trì nhiệt ổn định trong suốt quá trình sử dụng, ít bị đóng băng.
Trên đây là những lưu ý vô cùng cần thiết dành cho bạn nếu muốn mua tủ trưng bày bánh ngọt mini. Muốn kinh doanh tốt thì trước hết thiết bị, dụng cụ bạn sử dụng phải là những đồ tốt nhất bạn nhé bởi chỉ như vậy chúng ta mới có thể đem đến sự phục vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét