Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018


Top 3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè 2018

Mùa hè 2018 được dự báo là một hè vô cùng khắc nghiệt khi nhiệt độ liên tục tăng cao khiến người người nhà nhà đổ xô đi mua các thiết bị điện lạnh như tỉ lạnh, điều hòa,… các cửa hàng siêu thị ũng liên tục nhập về các dòng tủ bảo quản trái cây để kịp đáp ứng cung cấp những sản phẩm chữa nóng hiệu quả nhất ngày hè chính là hoa quả tươi.

 Mới đầu hè thôi nhưng việc trao đổi, mua bán tại các siêu thị điện máy đã rất nhộn nhịp, người tiêu dùng giờ đây có thêm rất nhiều lựa chọn bởi các hãng liên tục cho ra đời nhiều loại tủ bảo quản rau quả tươi mới, khắc phục hạn chế của những loại tủ trước kia.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu Top3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè 2018

tủ mát trưng bày hoa quả

1.     Tủ bảo quản trái cây SLG – 360

Đây là dòng tủ mini một cánh phù hợp với những tiệm tạp hóa nhỏ hoặc những siêu thị mini. Kích thước của tủ nhỏ với dung tích chưa là 82l gồm có 5 tầng vẫn có thể đáp ứng được nếu lượng hoa quả cần trữ lạnh nhiều mà không chiếm quá nhiều không gian của cửa hàng.
 Đặc biệt dòng tủ này vận hành rất êm ái, khả năng giữ nhiệt tốt đảm bảo cho quả luôn trong tình trạng tốt nhất suốt quá trình tủ làm việc.
Tủ bảo quản trái cây này nhỏ, tiện lợi và có giá thành rẻ nên thậm chí các hộ gia đình cũng ưa thích sử dụng.

2.     Tủ mát cánh đôi

Nếu mức tiêu thụ trái cây của cửa hàng bạn lớn và quy mô đủ rộng thì nên lựa chọn dòng sản phẩm này nhé. Tủ có hai cánh tiện dụng cho việc đóng mở, kính chịu lực tốt và hạn chế nhiệt độ bên ngoài tác động vào trong tủ khiến hao phí điện năng.
 Thêm nữa là diện tích tủ được tăng lên gấp đôi, bạn có thể tha hồ để bao nhiêu hoa quả tùy ý, không còn phải nâng lên đặt xuống đắn đo xem cần trữ loại nào trước khi tủ đã quá đầy.

3.     Tủ ba cánh


Với loại tủ to như thế này, để tiết kiệm chi phí hoạt động hãy nên sử dụng nhé bởi nó có thể chứa được cả thế giới ở trong đó. Từ hoa quả, rau củ, thậm chí là cả những loại thực phẩm tươi sống bạn hoàn toàn có thể bảo quản trong chiếc tủ này.
tủ mát 3 cánh
Kết cấu gồm 3 cánh chia làm 3 ngăn hoàn toàn riêng biệt cho phép bạn phân chia tủ thành nhiều khu vực khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm. Cách sắp xếp hợp lí cũng sẽ khiến cho tủ hoạt động tốt hơn, vừa giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm nhanh nhất, tiện lợi nhất. Với các tủ bảo quản rau quả tươi cỡ lớn như thế này, nếu không biết cách sử dụng rất dễ khiến rau nhanh hỏng.
Trên đây là top 3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè 2018, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường điện lạnh năm nay. Để đề phòng việc bạn hoàn toàn có thể lỡ mất sản phẩm ưng ý thì hãy nhanh tay lên nhé. Chúc các bạn may mắn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét