Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018


Muốn bánh kem không bị chảy mùa hè, cần làm gì

Mùa hè đã đến kéo theo biết bòa điều bất tiện: nắng nóng, đen da, đồ ăn nhanh hỏng và trên hết là chiếc bánh kem yêu thích của bạn sẽ bị chảy ra nếu chúng ta để chúng ở nhiệt độ thường quá lâu. Với đặc tính ưa lạnh, chúng không thể giữ nguyên được hương vị tươi mát trong điều kiện nhiệt độ dao động trên 35 độ cảu mùa hè miền Bắc.

Mua tủ trưng bày bánh kem đối với những người chỉ đam mê bánh kem có vẻ hơi quá sức Chính vì thế, bạn cần phải có phương pháp giữ cho bánh luôn tươi và không bị nhiệt độ làm hỏng vị không cần mua tủ trưng bày bánh kem.

mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu

1.     Luôn để bánh sau khi làm trong nhiệt độ lạnh

Nhiệt độ để bảo quản bánh kem hợp lí nhất là khoảng 15 – 20 độ. Lớp kem của bánh cần phải luôn lạnh để có thể giữ được cấu trúc đứng, không bị chảy ra gây mất thẩm mĩ. Kem sau khi đánh xong chỉ có thể để ở nhiệt độ thường trong khoảng từ  2 – 3 tiếng là chúng ta đã phải ngay lập tức để chúng vào trong tủ lạnh nếu không muốn chúng bị chảy ra.
Thông thường với những của hàng làm bánh kem, sau khi trang trí bánh họ phải ngay lập tức để bánh vào trong những chiếc tủ bánh kem để bánh có được trạng thái tốt nhất. Tủ chỉ có tác dụng cung cấp nhiệt lạnh chứ không hề hút nước bởi vậy bánh không bị khô như để trong tủ lạnh. Tuy nhiên ở nhà bạn không có tủ trưng bày bánh kem thì tủ lạnh chính là biện pháp thay thế tốt nhất.
Tất cả những gì bạ cần là điều chỉnh nhiệt độ tủ phù hợp với nhiệt độ bảo quản bánh kem, dùng màng bọc thực phẩm bọc bao quan hộp bánh kem đẻ hạn chế việc kem bị hút nước dẫn đến tình trạng bánh bị khô bạn nhé.

2.     Ăn bánh ngay sau khi lấy ra khỏi tủ lạnh

mua tủ trưng bày bánh kem cũ

Muốn thưởng thức chiếc bánh ngon nhất thì không còn cách nào khác chúng ta cần phải sử lí chúng ngay sau khi lấy ra khỏi tủ. Tuy nhiên đối với những bữa tiệc sinh nhật, điều này hơi bất khả thi bởi chúng ta  có phần tiệc và trò chuyện trong một khoảng thời gian dài. Chính vì vậy hãy cố căn thời gian một cách hợp lí nhất để tổ chức. Chẳng ai muốn chiếc bánh sinh nhật của mình bị chảy ra trong thời tiết nóng như thế này phải không.
Một cách nữa để cứu vãn là để nhiệt độ phòng thấp một chút, nó sẽ khiến cho thời gian giữ bánh kem được kéo dài thêm đó.
Tủ bánh kem mới hiện tại có giá khá cao bởi vậy nếu chưa có đủ kinh phí, bạn hãy thử tìm đến những nơi bán đồ điện lạnh để mua tủ trưng bày bánh kem cũ. Đây là những chiếc tủ đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫ được đảm bảo, máy vận hành tốt, các thiết bị làm lạnh vẫn cho ra lượng nhiệt tiêu chuẩn để bảo quản bánh tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua tủ trưng bày bánh kem, hãy nhấc máy ngay lên và gọi cho Trường Phát nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên đó, còn nếu muốn tự mình tìm kiếm, hãy truy cập truongphatvn.blogspot.com/ để có nhiều thông tin nhé.

2 nhận xét:

  1. Nếu có nhu cầu mua tủ trưng bày bánh kem, hãy nhấc máy ngay lên và gọi cho Trường Phát nhé. Tham khảo giá bán máy uốn ống bằng tay

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết của tác giả, mình đã tích lũy thêm đc 1 vài mẹo hay ho để bảo quản kem, bánh kem cho gia đình rồi. Đặc biệt là các cửa hàng bánh kem sinh nhật lại càng cần chú ý vấn đề này.

    - Còn nếu bảo quản thức ăn chín thì bạn nên sắm tủ hấp giò chả gia đình

    - Bảo quản thiết bị, đồ điện tử, máy ảnh,... bạn nên dùng tủ chống ẩm bảo vệ máy ảnh

    - Muốn bảo vệ sức khỏe vào mùa hè thì nên dùng may ep dau lac để làm dầu thực vật thay cho dầu động vật,...

    Trả lờiXóa