Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Kinh doanh cửa hàng thực phẩm – hướng đi của xu thế 

Hiện nay, ngành thực phẩm đang đứng trước rất nhiều cơ hội. Những chiếc tủ bảo quản thực phẩm sạch trong siêu thị luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người tiêu dùng bởi nỗi lo thực phẩm bẩn có thể gây hại đến sức khỏe của gia đình mình. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn hướng đi kinh doanh về thực phẩm với hy vọng có thể đem đến cho tất cả mọi người nguồn thực phẩm tươi sạch an toàn cho sức khỏe. Hàng loạt những cửa hàng organic được mở ra mà tiêu biểu là Vinmart với hệ thống cửa hàng trên khắp các con phố chuyên cung cấp các loại rau được trồng theo phương pháp thủy canh hoàn toàn không sử dụng các loại phóc môn tăng tưởng .
tủ trưng bày thực phẩm

Phải chăng đây chính là hướng đi đúng đắn trong xu thế hiện nay? 

Trên thế giới, hệ thống các nông trại được phát triển mạnh mẽ kết hợp với sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật đã biến người nông dân trở thành những con người “phi thường” khi một mình có thể quản lí được cả một nông trại rộng hàng chục ha. Nông phẩm của họ được sản xuất theo một quy trình hoàn chỉnh và được kiểm tra thường xuyên nghiêm ngặt theo đúng yêu cầu bởi vậy chất lượng của chúng có thể vượt qua được những kì kiểm tra về chất lượng.
Người Nhật rất nghiêm khắc trong việc kiểm tra chất lượng của nông sản, trong quá trình trồng, họ hạn chế tối đa việc sử dụng các loại thuốc trừ sâu, chất bảo quản, đảm bảo việc hạn chế tối đa tàn dư chất bảo quản thực vật trong rau củ quả trước khi chúng tới tay người tiêu dùng. Tất cả những loại quả nào không đáp ứng được những yêu cầu đó sẽ bị loại bỏ đổ đi, không bao giờ có chuyện hạ giá thành sản phẩm để thu lợi nhuận về.
Chính vì vậy hoa quả của họ có thể được chuyển trực tiếp từ nông trại về siêu thị và bày bán trực tiếp trong các tủ bảo ôn thực phẩm, thậm chí có thể ăn ngay sau khi hái. Họ rất chú trọng đến sức khỏe của người dân, muốn đem đến cho tất cả mọi người những sản phẩm an toàn nhất.
mua tủ bảo ôn thực phẩm

Ở Việt Nam, mô hình những nông trại sản xuất rau củ sạch chưa được phát triển mạnh mà hầu hết vẫn chỉ sản xuất manh mún. Người nông dân chưa có những kiến thức căn bản về quy trình sản xuất cũng như cách sử dụng của các loại thuốc trừ sâu dẫn đến việc lạm dụng quá đà, gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến các vụ ngộ độc thực phẩm, dị ứng,… gây hoang mang quần chúng. Chính vì vậy giờ đây, người dân có xu hướng chuyển sang mua những sản phẩm sạch trong các siêu thị. Tủ siêu thị lúc nào cũng tràn ngập thực phẩm, đặc biệt là rau xanh và hoa quả với sức mua lớn. 
Muốn kinh doanh thực phẩm organic, bạn cần phải mua tủ bảo quản thực phẩm. Nó chính là thiết bị buộc phải có để bảo quản thực phẩm trong môi trường lí tưởng nhất. Hãy liên hệ với Trường Phát để có được những thông tin về sản phẩm tốt nhất, chúc các bạn thành công với dự định của mình.

1 nhận xét:

  1. Tủ siêu thị lúc nào cũng tràn ngập thực phẩm, đặc biệt là rau xanh và hoa quả với sức mua lớn. tham khảo Tham khảo máy uốn ống thủy lực

    Trả lờiXóa