Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Mua máy thái thịt ở đâu giá tốt chất lượng cao tại Hà Nội

Chỉ trên hai triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc máy thái thịt cho nhà hàng. Đến với Trường Phát khách hàng có cơ hội lựa chọn rất nhiều, rất nhiều những mẫu máy khác nhau. Giá luôn cam kết tốt nhất, ưu đãi nhất và bảo hành trọn vẹn.

Máy thái thịt tươi sống DQ-01 - Hàng nhập khẩu cao cấp

Máy thái thịt nhà hàng của Trường Phát cam kết giá tốt, ưu đãi cao

Máy thái thịt là sản phẩm ngày càng cần thiết và phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn. Chỉ một thời gian có mặt trên thị trường thiết bị này đã thể hiện được ưu điểm là tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất và hạn chế tối đa sức lao động cho người dùng. Nhờ có máy thái thịt mà nhà hàng hút khách tốt hơn với những mon ăn hấp dẫn, chuyên nghiệp.

Hiểu được nhu cầu của nhà hàng, Trường Phát mang tới một menu với nhiều dòng máy thái thịt khác nhau. Quý khách có thể chọn máy tự động hay bán tự động, máy thái thịt tươi sống hay thái thịt đông lạnh….

Mỗi chiếc máy cho năng suất thái khác nhau, phù hợp với nhu cầu chế biến của từng bếp ăn. Giá thành của sản phẩm đa dạng, từ hai triệu cho tới trên mời triệu đồng, rất dễ để bạn chọn dược chiếc máy phù hợp với tiềm lực kinh tế.


Máy thái thịt tươi sống giá rẻ ES-70

Máy thái thịt Trường Phát có giá tốt hơn, ưu đãi hơn vì sản phẩm không qua nhiều kênh, nhiều cầu, Sau khi nhập khẩu, Trường Phát phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng. Bạn có thể mua buôn hoặc lẻ. Tất nhiên, dù là mua lẻ giá cũng được ưu đãi cao, mức chênh lệch không lớn so với giá buôn.

Mục tiêu của Trường Phát là chinh phục thị trường với sức ảnh hưởng lớn nhất và tốt nhất. Bởi vậy, sản phẩm luôn duy trì ở mức giá phải chăng, đảm bảo dễ đầu tư, dễ thu hối vốn. Chắc chắn bạn sẽ khó tìm được một địa chỉ thứ hai tốt hơn, giá rẻ hơn Trường Phát khi mua máy thái thịt.
mua máy thái thịt bò tươi sống
Máy thái thịt bò tươi sống JZ - Hàng nhập khẩu cao cấp

Máy thái thịt Trường Phát bảo hành trọn vẹn

Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm vô cùng quan trọng. Máy thái thịt dù tốt đến đâu cũng khó tránh khỏi những vấn đề như: kẹt thịt bên trong nếu người dùng thái không đúng chủng loại; dao thái dễ bị cùn khi sử dụng lâu hoặc mô tơ bị cháy….

Chọn máy thái thịt giá rẻ Trường Phát, đầu tiên khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về cách sử dụng. Với bất cứ sự cố nào đến từ nhà sản xuất chúng tôi dể có chế độ bảo hành đúng quy định, đúng thời gian. Ngoài ra, các bộ phận khi cần thay thế Trường Phát sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa. Bạn không cần mất thời gian đi tìm kiếm và lo lắng chi tiết đó không phù hợp.


Trường Phát có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ta nghề cao đảm bảo hỗ trợ khách hàng bảo hành bảo trì hiệu quả. Cộng thêm sự nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Mua máy thái thịt ở đâu? Đừng băn khoăn với câu hỏi này. Hãy gọi cho https://truongphatvn.blogspot.com -  Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 sản phẩm sẽ đến với bạn nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét