Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018



Cách làm cốt bánh kem không cần lò nướng cực dễ 

Những chiếc tủ bánh kem lung linh luôn là thứ hấp dẫn ánh nhìn của con trẻ. Đã bao giờ bạn mong muốn tự tay làm một chiếc bánh kem để tặng cho gia đình, người thân trong ngày sinh nhật hay một dịp kỉ niệm đặc biệt. Công thức có, nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ, tất cả những điều ngăn cản chúng ta thực hiện điều đó chính là chiếc lò nướng.
Đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm cố bánh kem hoàn hảo mà không cần đến sự trợ giúp từ lò nướng. 
tủ bánh kem

1. Bước đầu tiên là chuẩn bị nguyên liệu 

Nguyên liệu là yếu tố vô cùng quan trọng trong làm bánh bởi nó quyết định đến 80% hương vị của chiếc bánh bạn làm ra. Thậm chí với những người thợ làm bánh lâu năm, họ chỉ cần nhìn công thức đề biết được thành phần nguyên liệu gồm những gì đã có thể tưởng tượng được chất lượng của thành phẩm ra sao. Để làm cột phần cốt bánh ngon cho tủ bánh kem bạn buộc phải chuẩn bị những nguyên liệu sau: 
- Bột mì 300g 

- Bột ngô 30g 

- Sữa tươi 100g 

- Trứng gà 3 quả 

- Đường 200g 

- Muối 2g 

- Dầu ăn 20g 

- Những dụng cụ cần thiết: bâu, phớ, khuôn, phới. 

2. Các bước thực hiện: 

Bước 1: đánh bột. chúng ta dùng rây để rây bột mì và bột ngô. Bước này sẽ giúp cho bột bánh không bị vón cục khiến cho cốt bánh thành phẩm có được độ mềm, xốp mà không bị hõm đế và hông. Dùng phớ trộn đều 2 loại bột vào vs nhau. 
Bước 2: đổ toàn bộ sữa tươi, muối, đường, trứng và dầu ăn vào hỗn hợp trên và dùng phới đánh bông cho đến khi tất cả hòa quyện với nhau. Chú ý đánh nhẹ và đều tay tránh xuất hiện các loại bọt khí sẽ làm phá vỡ cấu trúc bánh. Những tủ bánh kem nhỏ thường sử dụng kem để che lấp khuyết điểm của cốt bánh nhưng chỉ cần chú ý một chút trong quá trình đánh bột, chúng ta có thể tránh được hiện tượng bánh bị dỗ mà không cần đến kem để che đi. 
tủ trưng bày bánh kem mini

Bước 3: để làm cốt bánh kem không cần lò nướng chúng ta cần phải có dụng cụ thay thế sẵn có trong gia đình không gì khác ngoài chiếc nồi cơm điện. Nồi cơm điện ngoài chức năng nấu cơm còn rất nhiều chức năng khác như nướng bánh, làm nồi lẩu, kho cá,… với những ai đam mê làm bánh mà không có điều kiện mua lò nướng thì có thể tận dụng nồi cơm điện cho việc nướng bánh. 
Đổ hỗn hợp bột bánh đã chuẩn bị vào nồi cơm điện, bật chế độ nấu cho đến khi nồi nảy thì tiếp tục ấn 1 lần nữa. sau đó mở nồi và dùng một cây tăm kiểm tra xem cốt bánh đã chín hay chưa bằng cách quan sát đầu tăm có ẩm hay không. Nồi cơm điện có thể tạo nên những cốt bánh mềm mịn như cốt của những chiếc bánh được nướng bằng lò trưng bày trong các tủ bánh kem ngoài tiệm. 
mua tủ bánh kem giá rẻ ở đâu

Với những ai đang có ý định kinh doanh bánh thì việc sắm cho mình một tủ bánh kem mini là điều rất cần thiết bởi giá thành rẻ mà chất lượng ổn định. Vào giai đoạn đầu, khi bạn chưa mua được một chiếc lò nướng thì có thể chữa cháy bằng việc sử dụng nồi cơm điện. hi vọng những điều chia sẻ trên sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.

2 nhận xét:

  1. Với những ai đang có ý định kinh doanh bánh thì việc sắm cho mình một tủ bánh kem mini là điều rất cần thiết . Tham khảo giá bán máy uốn ống sắt giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Mình vừa biết thêm được 1 cách hay để làm bánh kem k cần sử dụng lò nướng. Vì gia đình mình rất thích ăn bánh kém nhưng k đủ chi phí để đầu tư 1 chiếc lò nướng bánh. Giowf thì thật tuyệt vời rồi, cảm ơn bạn đã chia sẽ nhé!

    Nhân tiện chia sẽ thêm cho các bạn một bí quyết nữa là mình làm bánh bằng dầu thực vật. Vừa an toàn cho sức khỏe lại hoàn toàn có thể tự làm bằng máy ép dầu thực vật gia đình một cách dễ dàng

    Trả lờiXóa