Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Tủ bảo ôn là một trong những thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm khá phổ biến hiện nay tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, hộ kinh doanh vừa và lớn.. Chiếc tủ bảo ôn công nghiệp sẽ giúp quý khách có thể bảo quản thức ăn lâu hơn so với chiếc tủ lạnh thông thường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau đa dạng kiểu dáng làm cho người tiêu dùng rất băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi mời quý vị cùng tìm hiểu xem có nên mua tủ bảo ôn loại nhỏ giá tốt nhất .
Trong bài viết này được tác giả chia làm 2 phần. Trong phần một là những tiêu chí chung  khi lựa chọn mua tủ bảo ôn giá rẻ. Tiếp theo là điểm qua thương hiệu đang bán chạy nhất Hà Nội.
nên mua tủ bảo ôn loại nào

>>>Tham khảo các mẫu tủ bảo ôn thực bán chạy nhất tại đây

Giá thành sản phẩm

Những dòng sản phẩm tủ bảo ôn thực phẩm trên thị trường hiện nay có giá thành từ 4 - 25 triệu đồng, tùy thuộc vào dung tích của sản phẩm. Tủ bảo ôn giá bao nhiêu cũng tùy thuộc vào nhu cầu cất trữ đông lạnh thực phẩm, vù tủ có dung tích càng lớn, nhiều ngăn thì giá thành càng cao. Nếu sử dụng tại cửa hàng bé hay hộ gia đình thì bạn chỉ cần mua tủ bao ôn mini 2 cánh.

Công dụng của tủ bảo ôn

Tủ bảo ôn thường hay được thiết kế các ngăn đông hoặc các ngăn mát, bạn có thể tùy chỉnh chế độ đông hay mát theo nhu cầu sử dụng của mình. Loại thực phẩm bạn hay lưu trữ cũng quyết định rất nhiều đến việc chọn mua tủ bảo ôn. Một vài thực phẩm phù hợp với việc lưu trữ đông lạnh.
Dung tích của tủ bảo ôn
Chọn tủ bảo ôn có dung tích bao nhiêu thì phải phụ thuộc vào số lượng của thức ăn bạn cần lưu trữ hàng ngày. Bạn cần phải tính đến cả nhu cầu sử dụng trong tương lại để không mua tủ bảo ôn có dung tích quá nhỏ hay quá lớn. Lưu ý: khi lưu trữ quá nhiều thực phẩm cũng sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như khả năng bảo quản của tủ bảo ôn thực phẩm.
tủ bảo ôn công nghiệp 4 cánh

>>> Xem ngay: tủ bảo ôn 4 cánh 1 chế đông - hàng nhập khẩu chính hãng

Xuất xứ sản phẩm

Tủ bảo ôn trên thị trường hiện nay có xuất xứ chủ yếu từ Châu Á và Châu Âu. Trong đó, sản phẩm sản xuất ở châu Á có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm ở Châu Âu. 

Thiết kế của tủ bảo ôn 

Kiểu dáng cũng là một trong những điểm mà người sử dụng nên tính toán tới khi chọn mua tủ bảo ôn thực phẩm. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu mã về tủ bảo ôn nhưng dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất là tủ bảo ôn 4 cánh thường được dùng tại các nhà hàng, khách sạn.
tủ bảo ôn 4 cánh 1 chế độ

Nên mua tủ bảo ôn thực phẩm loại nào

Tủ bảo ôn Trường Phát là một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến nhất tại thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Thương hiệu này cung cấp cho thị trường với nhiều mẫu tủ bảo ôn đa dạng về mẫu mã, dung tích, cấu tạo. Nếu bạn muốn mua tủ bảo ôn giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt thì quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Công Ty Cổ Phần XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát
Hotline: 096.567.2222 gặp Anh Thiêm 
Địa chỉ: 12B – Khuôn viên 27/7 – KĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Tủ bảo ôn thường được dùng để bảo quản thức ăn, thực phẩm tươi sống, đông lạnh ở nhà hàng, khách sạn, quán ăn, nhà ăn công nghiệp,... Còn các loại tủ chống ẩm fujie lại được dùng để bảo quản thiết bị máy ảnh, đồ điện tử,... Rất nhiều người đã từng nhầm lẫn tai hại

    Trả lờiXóa